這是十幾年前的名曲,當年相當地紅。最近發現被重新翻唱了。不知道各位喜歡哪一種風格?

 

曲名:ขี้หึง (愛吃醋)


 

翻唱版:

藝人:Lipta feat. โจ๊ก So Cool

年份:2014年10月

 

 

原唱版:

藝人:Silly Fools

專輯:Juicy

年份:2002年3月

 

ยิ้มให้กับฉันหน่อย                  對我笑一下吧
แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก        我只是吃點小醋,等愛來臨
ได้โปรดอย่าโกรธฉัน              請不要對我生氣呀
ขนาดนั้นอีกนานคงขาดใจ      氣成這樣,這樣下去我會死

และไม่ใช่ไม่ไว้ใจ                    不是我不放心妳
ใจฉันร้อนหากใครมองนัก      若有人一直看妳,我會心急
ก็เธอดันน่ารัก                         妳居然這麼可愛
ขนาดนั้นให้มองอยู่ได้ไง         可愛成這樣,怎能讓別人看?

ช่วยเอียงมาหาหน่อย              請靠向我吧
ฉันเฝ้าคอยที่จะบอกรัก            我守候著,要說愛妳
ได้โปรดอย่าโกรธฉัน              拜託別對我生氣
ที่ทำไปนั้นจะไม่ทำอีกต่อไป     我過去的作為,不會再做了

บางทีฉันก็ยั้งไม่อยู่                  有時候,我停不下來
บางทีฉันก็รู้แต่ทนไม่ไหว         有時候,我也知道但就是忍不住

บางทีฉันใจร้อนเกินไป            有時候我太心急

โปรดจงเข้าใจ                         請務必體諒我

ที่เป็นไปนะเป็นไปด้วยรัก         我這樣,這樣是因為愛

* แต่อาจจะขี้หึงเกินไป          *但可能太會吃醋了
แต่ใจทั้งใจมีแต่เธอคนเดียว     我但一整個心,都只有妳
รักเธอคนเดียว                          只愛妳一個人
ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป      我不願讓誰來改變           
(เป็นไปด้วยรัก)                        (這樣做是因為愛)

แต่อาจจะขี้หึงเกินไป                 但可能太會吃醋了
แต่ใจทั้งใจมีแต่เธอคนเดียว     我但一整個心,都只有妳
รักเธอคนเดียว                          只愛妳一個人
ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป*    我不願讓誰來改變*

อยากให้เธอได้รู้                        想讓妳知道
เฝ้าดูแล้วเข้าใจก่อน                  我這樣守候著妳,也請妳先諒解
หากใครทำใจฉันสั่นคลอน       如果有其他人讓我開始心動
เธอจะรู้สึกหึงและห่วงไหม         妳是不是也會吃醋也會護著我?

(間奏)


ที่เป็นไปน่ะเป็นไปด้วยรัก

(重複*兩次)

 

 

⬇︎按以下標籤,搜尋更多相關文章⬇︎

arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()