從 2012 年起相當走紅的四人團體 Getsunova 又出新歌囉!MV 10月9日才剛上架,又是一首很好聽的抒情歌曲。他們的前作:多遠才是近 (連結請按此)、無人回答的問題(連結請按此),相信大家都不陌生。


 

歌曲:อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้ 留在這裡  再久一點 (藝人介紹)

藝人:Getsunova

專輯:單曲

年份:2014年10月

 

  

รักของเรา ในตอนนี้ ดูเหมือนเริ่มต้นที่จะจบลง     我們的愛,現在看似正開始走向結束
จากอาการ ของเธอที่คล้ายว่าจะหมดใจ               從妳那彷彿已經對我無心的感覺
ก็รู้ดี ว่าเราทั้งสองนั้นช่างแตกต่างกันเท่าไร          我就明白,我們之間是多麼地不同
ไม่มีทางที่ฉันจะรั้งเธอไว้ตลอดกาล                       我沒有辦法可以一直挽留住妳
และสักวันเธอต้องจากไป                                      總有一天,妳會離開我

@แต่อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้จะได้ไหม                   @但請妳留在這裡,再久一點,可以嗎?
ต่อเวลานาทีสุดท้ายของสองเรา                           延長我們倆相處的最後一分鐘
โปรดอยู่ตรงนี้ เคียงข้างฉันอีกสักวัน                    懇請妳留在這裡,陪著我再一天
เก็บคําลาที่เธอจะใช้เอาไว้ก่อน                            請先收起妳要講的離別的字眼
เพราะตอนนี้ ไม่พร้อมจะปล่อยเธอไป@               因為現在,我還沒準備好讓妳走@

ขอเวลาให้ใจฉันนั้นได้ ทำการปรับตัว                 請給我時間,讓我的心情可以調適
กับความจริง ที่ฉันจะไม่มีเธออีกแล้ว                    適應往後不再擁有妳的事實 
ก็รู้ดี ว่าเราทั้งสองนั้นช่างแตกต่างกันเท่าไร         我就明白,我們之間是多麼地不同
ไม่มีทางที่ฉันจะรั้งเธอไว้ตลอดกาล                      我一直沒有辦法可以挽留信妳
และสักวันเธอต้องจากไป                                     總有一天,妳會離開我

(重複


ไม่พร้อมจะปล่อยเธอไป                                      還沒準備好讓妳走

ไม่พร้อมจะปล่อยเธอไป...                                   還沒準備好讓妳走⋯⋯

 

 

⬇︎ 按下方的標籤可找到更多相關 ⬇︎

arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(2) 人氣()