close

藝人:Kangsom Thanathat แกงส้ม ธนทัต

專輯:單曲

年份:2013

2012 蠻受矚目的新星之一,也很受歡迎的 KANGSOM,今年的新單曲。台灣的募兵廣告若也能拍成這樣,大概就不會募不到兵了。哈哈!(開玩笑)

 

藝人介紹請按此

           

 

เห็นใครๆเขาบอกว่าคนน่ารักชอบเอาแต่ใจ  

大家都說,可愛的人都很任性

 

เห็นใครๆก็บอกว่าคนสวยๆ เจ้าชู้จะตาย      

大家也都說,漂亮的人花心至極


ผมได้ฟังบ่อยๆเริ่มกลัวซะแล้ว ก็เลยปิดตัว

我太常聽見,所以就害怕而把自己關閉起來


ผมนั้นยังไม่พร้อมจะเอาอะไรมาปวดหัว        

對於這些令人頭痛的事,我還沒準備好

* ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา

*從妳向我走來這天起,我們坐著互視的那天起

 

ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่า อยากลองอีก สักครั้ง         

我對我的心裡說,想再試一次看看

 

 

if you wanna be my baby

妳是否想做我的寶貝?


if you wanna be my girl

妳是否想當我的女朋友?


ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่า จะไม่ไปไหน

請告訴我讓我放心,說妳不會離開我*

** ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา     

**可能只有妳,才能讓我不再寂寞


ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า           

也只有妳,才能讓我的憂愁不再


คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส

若妳不給我機會,我也許就沒機會

 

คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง**

也許會再度錯過**

ก็ ผมน่ะเจอมาบ่อย ที่เข้ามาคบแล้วก็จากไป      

我呢!常常看見別人交往了卻又分手


ผมน่ะโดนมาบ่อย เรื่องตกหลุมรักคนใจร้าย       

我也常墜入情網,卻是愛上了薄情的人


เหมือนจะโดนคำสาป ให้มีแต่รักที่ต้องปวดใจ     

好像被下詛咒,讓我只會擁有痛心的愛


เหมือนจะโดนจนเข็ด แต่ยังไม่วายอยากมีไว้       

彷彿已讓我害怕,但我不放棄,還是想擁有啊

 

 

(重覆 *, ** ,* ,**

 

 

 

⬇︎按以下標籤,搜尋更多文章⬇︎

arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()