私心喜歡這首,好像不怎麼紅的歌。(明明就很棒很好聽)

最近紅起來的樂團 Cocktail 跟受眾多歌迷喜愛的女聲二重唱 New & Jiew 之一的 New 合唱。

 

歌曲:งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง 月圓夜的舞會

藝人:Cocktail Feat. นิว นภัสสร (New Napatsorn)

專輯:(1) Cocktail 的 Ten Thousand Years (2011)

         (2) นิว & จิ๋ว New & Jiew Best Collection (2013New & Jiew 簡介


     

ในคืนที่เราจ้องมองตาสบกัน เหมือนฉันนั้นรู้สึก

在我倆四目相視的夜裡  我感覺到


ส่วนลึกข้างในหัวใจของชั้นมันเปลี่ยนไปไม่เป็นดั่งเช่นเคย

在我心的深處的感覺已經改變  不再像從前


เธอยืนอยู่ตรงนั้น ไม่ไกลจากฉันเท่าไร

妳就站在那裡  離我不遠


แต่ใจกลับไกลเหมือนเราไม่เคยใกล้กัน

但我倆的心  卻遙遠得像不曾接近過

 

กลางงานเต้นรำในคืนจันทร์เต็มดวงผู้คนรายล้อมเรา

在滿月舞會之中  我被眾人圍繞著


ตราบนั้นราตรีกาลยังคงงันเงียบเหงา ไม่เป็นดั่งเช่นเคย

那時的夜晚  卻是寂靜冷清  不再像從前


ฉันยืนอยู่ตรงนี้ แม้มีผู้คนรายล้อมนับพัน

我站在這裡  雖然有數以千計的人群圍繞著


ช่างมันเพราะฉันไม่คิดมองใครอื่นเลย

隨它吧~ 因為我未想過要注視別人

 

#ในคืนแสงจันทร์ส่องระยิบ

#在月光璀燦的夜  


ตาดวงดาราดั่งดวงตานางฟ้าจ้องมอง

星光閃耀如同天上仙女的眼正注視著我們


เป็นพยานในยามราตรีบรรเลงขับขาน เพลงรักเพื่อเรา

有如是我們倆的見證人 在這夜裡為我們演奏著情歌

 

ฉันขอมือเธอเต้นรำกับฉันคืนนี้#

請伸出妳的手  我請求今晚與妳共舞#

 

แม้ชั่วชีวิตของฉันที่มีจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่ฉันรอเพื่อพบเธอ

無論我的這一生會是如何  我只等著見妳一面


แม้ช่วงเวลาที่เหลือของฉันจะมีเท่าไรก็ตาม

無論我這一生還剩下多少的時間


แต่ฉันจะอยู่เพื่อรัก เพื่อบอกว่ารัก เพียงแต่เธอ

我都只為愛妳、說愛妳而活  只為妳一人

 

(重覆#)

 

เพราะฉันรักเธอ หมดใจของฉัน ที่มี

因為我  全心愛你

 

⬇︎按以下標籤,以搜尋更多相關文章⬇︎

arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(3) 人氣()