歌曲:    รักเธอทั้งชีวิต 愛妳一生 (เพลงประกอบละครเรื่อง สามี  泰劇「丈夫」片頭曲)

藝人:    Zeal

年份:    2013

 

 


กี่เหตุผลอะไรมากมาย ที่ทำให้เราไม่ควรรักกัน
有多多少少個 理由  使我們不應當相愛

แต่ว่าฉันเองไม่สนใจ ขอฟังตัวเองเท่านั้น
但我不想理會  我只聽我自己的

มันอยากจะรักเธอ แม้ต้องเจอเรื่องราวอะไรก็ตาม
我想愛妳  不管倒底要遇見多少事

แต่หัวใจยังสั่ง ยังยืนยัน
但我的心   仍叫我要這麼做、這麼堅持著

อาจไม่เห็นทางเดินเข้าไป เข้าไปข้างในจิตใจของเธอ
也許我看不見  能進入妳心裡的通道的入口

แต่ว่าฉันเองไม่ท้อใจ ขอทุ่มเทไปอย่างนั้น
但我不氣餒  請讓我就這樣為妳付出

ไม่อยากจะรักใคร แม้ว่าเธอไม่มองกลับมาก็ตาม
即使妳不看我一眼   我也不願愛上別人

จะขอพยายามด้วยชีวิต
請讓我用我這一生來努力


@จะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ว่าฉันรักเธอเท่าไร
@要讓妳知道並了解   我是多麼地愛妳

หมดชีวิตฉันให้เธอก็ยังน้อยไป
我的一生都給妳   也還不夠

จะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ทุกสิ่งทุกความหมาย
要讓妳知道並了解

ในคำว่ารัก จากฉันคนนี้@
我這個人給妳的「愛」,深具意義@

ต่างเพียงไหนถ้าเราเข้าใจ และมีอะไรข้างในเหมือนกัน
我們倆都知道   我倆之間對彼此的了解及本質有多麼不同

อาจจะยากเย็นแต่สักวัน ฝันคงเป็นจริงใช่ไหม
總有一天,也許很艱難,但夢也總會成真的,是吧!?

สิทธิ์อาจเป็นของเธอ หัวใจเธอเลือกทางที่เธอมั่นใจ
決定權是在於妳,妳的心會選擇最確定的方向

ส่วนฉันจะรอไปอยู่อย่างนี้
至於我,我會就這樣等下去。

(重覆
arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()