藝人:Timethai (ธามไท)

專輯:單曲

年份:2013

 


 

 


 

เป็นแฟนเธอ แต่ว่าเธอจะเป็นแฟนใคร ฉันก็ไม่ว่า

我要當妳的男朋友 妳要當誰的女友我都沒關係

 

เดินตามเธอ ต่อให้เธอจะเดินตามใคร ขอเดินข้างๆ

我跟著妳走  既使妳要跟誰走  我都只求能與妳並肩同行

 

@(ติดตามมานาน) ไม่ว่าเธอจะเดินไปที่ไหน ตามไปตลอด

@(跟妳很久了)不管妳走去哪裡  我都跟

 

(ติดใจจริงๆ) ทุ่มไปเธอก็ทุ่มทิ้ง ไม่ชอบไม่ชอบ

(我真的迷戀妳)對妳付出妳卻丟開  我不喜歡不喜歡

 

(ติดเธอจังๆ) ไม่เป็นไรเพื่อเธอมากกว่านี้ ใจก็ไม่ถอด

(超級黏妳)沒關係 為了妳 再多我也不會退縮

 

มันติดหนึบ ติดหนึบ ติดหนึบ Alright@

緊黏妳  緊黏妳  緊黏妳  Alright@

 

#เหงาจนตาลาย ความรักไม่ตกถึงใจนานล่ะ

#寂寞到眼都花了  愛情已經許久未曾降落到我的心

 

เพ้อจนใจสั่น โดนเงี้ยะ ไอ้ที่ฟูฟูก็ฝ่อ

不經意地唸著妳  心都顫抖  煞到妳成這樣  這真是令我頭大到會畏縮的事

 

เป็นแฟนพันธุ์ท้อ ทั้งรักทั้งท้อ ก็รออยู่แล้ว

我作為一個氣餒情人   愛妳或氣餒我都會等妳

 

(ช่วยเห็นใจหน่อย ช่วยเห็นใจเหอะ)#

(請同情我一下  請同情我吧)#

 

เก็บคะแนน ก็จะตามดูแลอย่างเงี้ยะ กันทุกๆวัน

我要累積分數  我要每天這樣照顧呵護妳

 

เกิดอารมณ์ อยากให้เธอมามองมามอง มาเห็นฉันมั่ง

心中湧起的情緒是想要妳轉頭過來看看我

 

(ซ้ำ @, #, #)

 

La la la ไม่ท้อหน่ะ ไม่ท้อหน่ะ

La la la 不氣餒  我不氣餒

 

La la la ไม่ท้อหน่ะ ไม่ท้อหน่ะ

La la la 氣餒  我不氣餒

 

 

(ซ้ำ #, #)

 

La la la ไม่ท้อหน่ะ ไม่ท้อหน่ะ

La la la 氣餒  我不氣餒

 

La la la ไม่ท้อหน่ะ ไม่ท้อหน่ะ

La la la 氣餒  我不氣餒

 

《舞蹈版 MV1》

 

 

《舞蹈版 MV2》

arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(3) 人氣()