อยู่ที่ไหนล่ะ ความรัก   อยู่ที่ไหนล่ะ คำที่หามาตลอด
愛情,在哪裡啊?  我在尋找的這個字眼,在哪裡啊?

หรือว่าต้องรอเรื่อยไป
還是要  繼續等下去?

อยากจะรู้ ว่าสุดท้ายจะพบที่ใคร
想知道,最後我會碰見誰?

#อาจเป็นคนนั้น อาจจะเป็นคนนี้  อาจเป็นคนที่สวนกันไป
#可能是那個人  可能是這個人  可能是跟我面對面擦身而過的人

หรือว่าจะเป็นเธอนั้นที่ฉันเคยหลบสายตา
還是  就是妳? 我曾經不敢注視的妳?

หากเป็นคนนั้น หากเป็นเธอคนนี้
如果就是那個人  如果就是妳

บอกกันสักทีหรือแค่เพียงหันมา
就告訴我吧  或者只要回頭對我一望

แค่มองมาที่ฉันทีเถอะความรัก  มีคนทั้งคนรออยู่#
愛情  請關照一下我吧  我整個人在等待著呢#

อยู่ที่ไหนล่ะ คนนั้น  อยู่ที่ไหนล่ะ คนที่หามาตลอด
那個人  在哪裡? 我一直以來在尋找的人

หรือเธอไปกอดกับคนไหน
還是  妳正在跟誰擁抱著?

อยากจะรู้ ว่าสุดท้ายจะพบที่ใคร
真想知道  最後我會遇見誰?

(重覆 #,#
arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(3) 人氣()