ALBUM:361ºC

RELEASE: 2011


เหมือนเป็นหยาดฝนในฤดูแห้งแล้ง 就像乾旱時的雨滴

ดั่งดอกไม้เริ่มบานที่ใจ                好比心中正開放的花朵
เหมือนว่ามีแสงดาววับวาบสดใส    如同晶螢閃爍的星光
ส่องประกายกลางฟ้ามืดมน          在黑暗的天空中放出光芒

@แค่เพียงได้ยิน แค่หนึ่งคำที่รอ     @只要聽見那一個我等待的字
อะไรๆ ก็ดูสวยงาม                         所有事物都會看起來美麗
แค่เธอพูดคำ คำว่ารักที่รอตั้งนาน      只要你說 說我等了很久的「愛」這個字
วันนี้ได้ยิน เธอนั้นได้บอกว่ารัก@       今天 你終於對我說出口了@

*ก็คุ้มจริงๆ ที่รอ ที่เฝ้าคอยมา      *一直以來的等候,真的都值得了
ที่ได้ผ่านร้อน ผ่านหนาว ทุกเรื่องราว  無論經過多少春夏秋冬與離合
ก็คุ้มจริงๆ ที่เหนื่อย ที่ได้ทำเพื่อเธอ   為你付出一切的累,也都值得了
แค่เธอบอกฉัน พูดว่ารักกัน              只要你對我說 你愛我
บอกเลยว่าฉันโชคดีกว่าใคร*          我就認為我比誰都幸運*

ฉันก็ยอมรับ บ่อยครั้งมีคำถาม           我也承認 我常常心中有疑問
ไม่แน่ใจหัวใจของเธอ                     不確定你的心意
ฉันก็เคยท้อ เคยไหวหวั่นเสมอ          我也曾氣餒 心開始動搖
แต่วันนี้ใจฉันมันตื้นตัน                    但今日 我的心很激動

(ซ้ำ #,*,*)

arrow
arrow

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()