專輯: Together

MV 走搞笑路線

โอ๊ะ โอ โอะ โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ จีบเธอได้มั้ย 噢~噢~噢~噢~噢~噢~噢 可以追你嗎?<
โอ๊ะ โอ โอะ โอ มันถูกใจ 噢~噢~噢~噢~ 你是我所喜歡的
โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ 噢~噢~噢~噢~噢~噢~噢<
มันทนไม่ไหวแพ้ใจในความน่ารัก 無法忍耐, 被可愛的人打敗

*เป็นแฟนเธอแค่เพียงวันเดียว (ก็เอานะ) 當你一天的男朋友(也好啊)
ได้อยู่ได้ใกล้ชิดวันเดียว (ก็เอานะ) 可以有一天靠近你 (也好啊)
ได้เป็นคนสำคัญ ควงเธอแค่สักวัน 當你身邊的一個重要的人一天 跟你約會一天
มนก็สุขหัวใจมากกว่าอะไรแล้ว * 我心裡就感覺比什麼都高興了

**ก็เธอน่ารักจริงๆ ก็เธอน่ารักจริงๆ 你真的很可愛 真的可愛
ขนาดว่ามีแฟนแล้วก็ยังห้ามใจไว้ไม่อยู่ 雖然你有男朋友了, 我還是無法抑制自己
ก็เธอน่ารักจริงๆ ทำเอาใจเพ้อไม่หยุด 你真的很可愛 讓我連夢中都不停唸著你
ตัวมันแทบทรุด ล้มทั้งยืนแค่เธอยิ้มให้กัน ** 為你絕倒 只要你一個微笑就會讓我連站都站不穩

โอ้ว โอ้วว โอ้ โอววววว
โอ้ว โอ้วว โอ้ โอววววว

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอโอ๊ะ มันตกหลุมรัก 噢~噢~噢~噢~噢~噢~噢 我墜入愛的深淵br /> โอ๊ะ โอ โอะ โอ ถอนตัวไม่ไหว 噢~噢~噢~噢 無法自拔
โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ 噢~噢~噢~噢~噢~噢~噢
เธอรู้มั้ยคลั่งเธอจะตายอยู่แล้ว 妳知道嗎 我非常地迷戀妳

(Repeat *,**,**)
arrow
arrow
    全站熱搜

    Erik เจตรินทร์ 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()